ทำไมคุณต้องใช้บัสตอบโต้คน?

May 16, 2019

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ทำไมคุณต้องใช้บัสตอบโต้คน?
การวิเคราะห์ความเป็นมา

รถบัสเป็นระบบขนส่งสาธารณะที่สำคัญสำหรับการเดินทางของผู้คน ผ่าน ระบบเคาน์เตอร์รถโดยสาร เราสามารถเข้าใจข้อมูลการไหลของผู้โดยสารในแต่ละช่วงเวลารถบัสแต่ละสถานีและการจราจรอื่น ๆ ด้วยการใช้ข้อมูลเหล่านี้เราสามารถสร้างระบบกำหนดเวลาอัจฉริยะเพื่อให้ทรัพยากรสาธารณะมีการใช้อย่างเต็มที่มากขึ้นความแม่นยำของสถิติผู้โดยสารส่งผลโดยตรงต่อการทำงานของระบบขนส่งอัจฉริยะและประสิทธิภาพการทำงานของบัส

อัลกอริทึมสถิติขั้นสูงของเราใช้ในการวิเคราะห์รูปร่างของสิ่งมีชีวิต (ศีรษะและไหล่มนุษย์) และการจราจรของพื้นที่ที่กำหนดและทิศทางที่กำหนดจะถูกวิเคราะห์และวิเคราะห์ในการตรวจสอบวิดีโอเครือข่ายแบบเรียลไทม์ ในสภาพแวดล้อมมาตรฐานจำนวนความแม่นยำทางสถิติสูงกว่า 95% สามารถนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในความต้องการสำหรับสถิติร่างกายและข้อ จำกัด ในโอกาสสำหรับผู้จัดการเพื่อให้ข้อมูลเรียลไทม์ที่ใช้งานง่ายและถูกต้องข้อมูลการจราจรที่เอื้อต่อการจัดการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและองค์กรของการทำงาน

ทำไมเราต้องมีสถิติผู้โดยสาร?

จำนวนคนสำหรับระบบขนส่งอัจฉริยะมีความสำคัญอย่างยิ่งผ่านข้อมูลเชิงปริมาณที่แม่นยำเราสามารถเข้าใจแต่ละช่วงเวลาแต่ละรถบัสแต่ละสถานีและปริมาณการใช้งานอื่น ๆ โดยใช้ข้อมูลเหล่านี้ระบบกำหนดเวลาอัจฉริยะที่จะทำให้ประชาชน ทรัพยากรได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่มากขึ้น

ผู้ประกอบการรถประจำทางสามารถใช้สถิติที่ถูกต้องเหล่านี้เพื่อทำความเข้าใจกับการไหลของผู้โดยสารในแต่ละช่วงเวลารถบัสทุกสถานีและคนอื่น ๆ สำหรับการดำเนินงานและการจัดการระบบขนส่งสาธารณะการวางแผนผู้โดยสารการกำหนดตารางเวลาการสนับสนุนทางเทคนิค

จำนวนสถิติในระบบขนส่งสาธารณะสามารถสะท้อนให้เห็นในจุดสำคัญต่อไปนี้:

※ด้วยการนับจำนวนผู้คนในแต่ละช่วงเวลาคุณสามารถกำหนดจำนวนครั้งที่จำนวนยานพาหนะที่ออกเดินทางในแต่ละครั้งอย่างสมเหตุสมผล

※ด้วยการนับจำนวนผู้โดยสารรถบัสคุณสามารถกำหนดจำนวนยานพาหนะที่ใช้ในการเดินทางต่อถนนได้อย่างสมเหตุสมผล

※ผ่านจำนวนยานพาหนะผ่านแต่ละสถานีคุณสามารถกำหนดจำนวนสถานีรถบัสในสถานีด้วยเวลา;

※สถิติจำนวนพื้นที่สำคัญของรัฐดังนั้นยานพาหนะรถบัสไปยังตารางเวลาที่เหมาะสม;

※ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของลูกเรือด้วยอัตราการแปลงของจำนวนผู้โดยสาร;

※ประเมินและเพิ่มประสิทธิภาพประสิทธิผลของการโฆษณาการขนส่งสาธารณะ

※สมเหตุสมผลในการเตรียมรถบัสตอนเช้าด้วยเวลารถบัสตอนเย็นจำนวนการเดินทาง;

※ด้วยการแสดงจำนวนผู้โดยสารปัจจุบันและโมเมนตัมของการเปลี่ยนแปลงสถานีรถบัสอาจมีจำนวนมากขึ้นเพื่อใช้จำนวนมาตรการเพื่อป้องกันเหตุฉุกเฉินและอื่น ๆ ;

GPRS People Counter เป็น เคาน์เตอร์ ผู้โดยสารรถบัสหนึ่งประตู / 2 ประตูโดยเฉพาะสำหรับรถบัสหนึ่งประตู / 2 ประตู มันสามารถรวบรวมข้อมูลการเปิด / ปิดการนับ 1 ประตู / 2 ประตูของ & ตำแหน่ง GPS พร้อมกัน ข้อมูลทั้งหมดจะถูกเก็บไว้ในการ์ด SD หรืออัปโหลดไปยังเซิร์ฟเวอร์ผ่านเครือข่ายไร้สาย GPRS, 3G หรือ 4G

3G / 4G MDVR + บัสตอบโต้คน

วิดีโออินพุต 4 ช่องปฏิวัติ AHD 720P หรือ 2 ช่อง AHD720P + กล้อง D1 2 ช่องหรือกล้อง D1 ทั้งหมด ติดตามตำแหน่ง GPS; มุมมองการสตรีมวิดีโอสด 3G / 4G; HDD (สูงสุด 2TB) + SD (สูงสุด 128GB), การนับคนขึ้นและลงรถบัส, สัญญาณเตือนภัยเช่นความเร็ว, เบรกที่รุนแรง, RS232 / 485 สำหรับฟังก์ชั่นการขยายเช่นเซ็นเซอร์น้ำมัน, G-sensor, พอร์ต LAN, ฯลฯ

แอปพลิเคชั่น: ยานพาหนะสำหรับการเดินทางหน่วยงานยานพาหนะรถบัสรถรับส่ง บริษัท เรือโดยสารร้านค้าและยานพาหนะอื่น